บริการที่เหนือความคาดหมาย : ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์

ทุกจุดหมายอุ่นใจเสมอ

 |
คุ้มครองครอบคลุมทุกมุมโลกตลอด ๒๔ ชั่วโมง "ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์" เคียงข้างคุณเสมอ
ด้วยตระหนักในความรับผิดชอบต่อผู้เอาประกันกว่า ๓ ล้านชีวิตทั่วประเทศ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด จึงเป็นบริษัทประกันชีวิตเพียงแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยขณะนี้ ที่มอบบริการฉุกเฉินทางการแพทย์ "ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์" แก่ผู้เอาประกันทุกท่าน ทุกระดับทุนประกัน ตลอด ๒๔ ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และไม่มีการเพิ่มค่าธรรมเนียมในเบี้ยประกันแต่อย่างใด "ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์" เป็นบริการฉุกเฉินทางการแพทย์และบริการช่วยเหลือการเดินทาง เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ผู้เอาประกันไทยประกันชีวิต ทุกครั้งที่ต้องเดินทางออกจากที่พำนักอาศัยไปยังทุกที่ทุกมุมโลก |

ทำไมต้องมี "ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์"
เพราะในความเป็นบริษัทประกันชีวิตทั่วๆ ไปนั้น คงทำได้แค่ชดเชยความเสียหาย แต่ไม่สามารถลงมือช่วยเหลือหรือให้บริการฉุกเฉินทางการแพทย์ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง อีกทั้งยังไม่สามารถให้คำแนะนำในเรื่องการรักษาพยาบาล ไม่คุ้มครองค่าเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ซึ่งการที่ผู้เอาประกันได้รับความช่วยเหลืออย่างถูกต้องและทันท่วงที จะเป็นการลดความสูญเสียอันประเมินค่ามิได้ของผู้
เอาประกันและครอบครัว
จะอุ่นใจเพียงไร...ถ้าในทุกสถานการณ์เหล่านี้คุณมีบริการ "ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์" เคียงข้างทุกที่ทั่วทุกมุมโลก ตลอด ๒๔ ชั่วโมง เมื่อ… ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางจากที่พักอาศัยไปต่างจังหวัด
หรือต่างประเทศ
เมื่อ… เจ็บป่วยกะทันหันขณะเดินทางคนเดียว
เมื่อ… มีปัญหาจากการเจ็บป่วย แต่ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใคร
เมื่อ… จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายไปยังสถานพยาบาลแห่งใหม่ และไม่
ต้องกังวลใจเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะบริษัทไทยประกันชีวิตจำกัด
เป็นผู้รับผิดชอบค่าดำเนินการเคลื่อนย้ายทั้งหมด
เมื่อ… ประสบเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ในต่างประเทศ
เมื่อ… ต้องการข้อมูลด้านการเดินทาง หรือหนังสือเดินทาง/สัมภาระ สูญหาย ขณะเดินทางในต่างประเทศ
เมื่อ… ฯลฯ |
|
|
ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์…คุ้มครองครอบคลุมทุกมุมโลกตลอด ๒๔ ชั่วโมง
ขอบข่ายการบริการ บริการช่วยเหลือทางการแพทย์ (ทั่วโลก)
๑. บริการให้คำปรึกษาและข้อมูลเกี่ยวกับสถานพยาบาลหรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ศูนย์รับแจ้งเหตุ
ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์พร้อมให้บริการข้อมูลต่างๆ อาทิ โรงพยาบาล คลินิก และคลินิกทันตกรรม
๒. บริการประสานงานนำส่งผู้ป่วยเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลใกล้เคียง * ที่ศูนย์ฯ ฮอตไลน์เลือกสรรแล้ว
ว่าเหมาะสม
๓. บริการแจ้งข่าวสารฉุกเฉินให้แก่ครอบครัว กรณีผู้เอาประกันประสบเหตุเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล
ภายใต้การดำเนินงานของศูนย์ฯ ฮอตไลน์
๔. บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน* เป็นการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากเตียงสู่เตียงเพื่อรับการรักษาพยาบาลที่ดีกว่า
เนื่องจากสถานพยาบาลที่รับการรักษาอยู่ในขณะนั้น ไม่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหรือขาดเครื่องมือ
ทางการแพทย์ที่เหมาะสม ศูนย์ฯ ฮอตไลน์จะประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินไปยังสถานพยาบาลอีกแห่งที่
เหมาะสมกว่า โดยการจัดเตรียมพาหนะที่เหมาะสม อาทิ เครื่องบินเหมาลำ เครื่องบินพาณิชย์ เฮลิคอปเตอร์
หรือรถพยาบาล รวมทั้งบุคลากรทางการ แพทย์ที่มีมาตรฐานการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยระดับโลก พร้อมเครื่องมือ
ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการเคลื่อนย้าย
*บริการประสานงานนำส่งและการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินอยู่ภายใต้ดุลพินิจของแพทย์ศูนย์ฯ ฮอตไลน์ และดำเนินการด้วยเหตุผลทางการแพทย์เท่านั้น
บริการช่วยเหลือทางการแพทย์และการเดินทาง (กรณีเดินทางไป ต่างประเทศ)
ขอบข่ายบริการในต่างประเทศ
๑. บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับประเทศไทยเพื่อรับการรักษาต่อเนื่อง
๒. บริการส่งร่างผู้เสียชีวิตกลับประเทศ
๓. ประสานงานความช่วยเหลือด้านสัมภาระหรือหนังสือเดินทางสูญหาย
๔. บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานทูต
๕. บริการข้อมูลด้านการแปล
๖. ประสานงานสำรองที่พักให้แก่ญาติผู้เอาประกัน ที่เดินทางไปเยี่ยม ผู้เอาประกัน ขณะพักรักษาตัวใน
สถานพยาบาล ต่างประเทศ
|
ผู้มีสิทธิ์ใช้บริการ
• ผู้เอาประกันไทยประกันชีวิตทุกท่านที่กรมธรรม์มีผลบังคับใช้อยู่ ณ
ปัจจุบัน
• มีอายุไม่เกิน ๖๕ ปี ณ วันที่ขอใช้บริการ
• เดินทางออกนอกประเทศต่อครั้งไม่เกิน ๙๐ วัน
• ต้องแจ้งลงทะเบียนรายงานตัวเพื่อขอรับความคุ้มครองในต่างประเทศ
ก่อนการเดินทางทุกครั้ง
วิธีการใช้บริการ
กรณีอยู่ภายในประเทศ โทร. ๐ ๒๒๕๖ ๗๓๓๓ แจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่กรมธรรม์ อายุ และบริการที่ต้องการแก่เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ฮอตไลน์ |
 |
กรณีเดินทางไปต่างประเทศ - ก่อนเดินทาง โทร. ลงทะเบียนที่ ๐ ๒๒๔๖ ๙๕๖๒ ล่วงหน้าก่อนการเดินทางทุกครั้ง อย่างน้อย ๗ วันในเวลาทำการ เพื่อแจ้งข้อมูลที่จำเป็นเหล่านี้แก่เจ้าหน้าที่อย่างครบถ้วน ชื่อ นามสกุล ภาษาไทย และเลขที่กรมธรรม์ ชื่อ นามสกุล ภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง เลขที่หนังสือเดินทาง และเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนประเทศปลายทาง วันที่ เดินทางไป/กลับ
- ขณะเดินทางในต่างประเทศ โทร. ๖๖๒ ๒๕๖ ๗๓๓๓ แจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่กรมธรรม์ อายุ และบริการที่ต้องการแก่เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ฮอตไลน์ |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น